lnwshop logo
  • ตอบกระทู้
  • ตั้งกระทู้ใหม่
QUOTE 

บิล Hartzer หุ้นบนในหน้าและปิดหน้า SEO กลยุทธ์กรุนด์ฟอส หินดิจิตอล

voraciouscoffee
voraciouscoffee (Guest)
IP: 58.10.55.x
1 สัปดาห์ที่ผ่านมา
Bill Hartzer, SEO Expert at Rocks Digital Marketing Conference สงสัยว่ากลยุทธ์ SEO ของคุณกำลังทำงานอยู่หรือไม่สิ่งที่เกี่ยวกับกลยุทธ์ใหม่ ๆ ทุกคนกำลังพูดถึง On-Page และ Off-Page SEO อธิบาย ในงานนำเสนอนี้ที่ 2017 Rocks Digital Marketing Conference, Bill Hartzer ที่ปรึกษาด้าน SEO อาวุโสของ BillHartzer.com ได้แบ่งปัน "ทุกสิ่งทุกอย่างที่คุณต้องรู้จักเกี่ยวกับ On-Page และ Off-Page SEO"! บิลเป็นผู้ก่อตั้งสมาคม DFWSEM (2004) และ Ambassador Brand ประเทศสหรัฐอเมริกาสำหรับ Majestic.com และ OnCrawl.com เขาได้รับการฝึกฝน SEO อินทรีย์ / ธรรมชาติตั้งแต่ปีพ. ศ. 2539 ภาพรวมการนำเสนอ
  • การใช้ Majestic เพื่อการวิเคราะห์ลิงก์
  • การวิเคราะห์และแก้ไขลิงก์ของคุณ
  • การใช้ OnCrawl เพื่อวิเคราะห์ SEO
  • Google ได้ดำเนินการทดลองที่ยกเว้นลิงก์เป็นปัจจัย Google ไม่มีวิธีที่จะไม่รวมลิงก์ไว้ ข้อความ Anchor Anchor text เป็นข้อความพื้นฐานของสิ่งที่ผู้คนคลิก. วิธีการที่ Google ใช้วิธีนี้ในการจัดอันดับเว็บไซต์แตกต่างกันมากเมื่อหลายปีก่อน ตัวอย่างเช่นสมมติว่ามีข้อความเกี่ยวกับ "รถแดง" และหน้าเว็บของคุณเชื่อมโยงอยู่ แม้ว่าหน้าเว็บของคุณเกี่ยวกับรถสีน้ำเงินหากผู้คนเชื่อมโยงไปยังหน้าเว็บของคุณโดยใช้คำว่า "รถแดง" คุณก็จะได้รับการจัดอันดับสูงใน Google นี้ไปในประมาณ 10 ปี แต่ตอนนี้สิ่งที่มีการเปลี่ยนแปลงไม่น้อย ข้อความบนหน้ามีความสำคัญเท่ากับข้อความนอกหน้าสำหรับ SEOไม่ใช่การเชื่อมโยง แต่เป็นการเชื่อมโยงตำแหน่ง ที่ลิงค์ปรากฏบนหน้ามีค่า สถานที่ซึ่งมีค่าน้อยที่สุดที่จะมีลิงก์ในหน้าอยู่ในส่วนท้าย ยิ่งหน้าบนลิงก์มีมากเท่าไรก็ยิ่งมีแนวโน้มที่ผู้คนจะเห็นลิงก์ของคุณและคลิกที่ลิงก์ การเชื่อมโยงแบบชำระเงินกับธรรมชาติ ตำแหน่งที่แท้จริงบนหน้ามีความสำคัญ แต่ในช่วง 10 ปีที่ผ่านมา Google มีเทคโนโลยีที่เข้าใจถึงความแตกต่างระหว่างลิงก์ที่ต้องชำระเงินกับลิงก์ธรรมชาติซึ่งทำให้ SEO ยากขึ้น ตัวอย่างเช่นลิงก์ที่เสียค่าใช้จ่ายในช่วงกลางของเว็บเพจอาจมีลักษณะคล้ายกับเป็นส่วนหนึ่งของเนื้อหา แต่ Google ทราบว่าเป็นลิงก์ที่ต้องชำระเงินดังนั้นจึงไม่ผ่าน "link juice" ไปยังลิงก์นั้น คุณสามารถวางอันดับของคุณเนื่องจากการซื้อลิงก์ นอกจากนี้ US Federal Trade Commission กล่าวว่าบางแห่งในไซต์ของคุณการเชื่อมโยงและโฆษณาที่ได้รับการสนับสนุนจะต้องระบุด้วยว่าพวกเขากำลังแย่งชิง nsoredเมื่อเว็บไซต์ได้รับการจัดอันดับที่ไม่ถูกต้องเนื่องจากการเชื่อมโยงผู้คนต้องหวีผ่านเว็บไซต์และตรวจสอบการเชื่อมโยงของพวกเขา ชุดลิงก์ไม่ดี การซื้อขายผ่านเว็บไซต์ที่มากเกินไป - ไซต์ที่คุณค้าลิงก์ ตัวอย่าง: ถ้าคุณมีลิงก์ 100 ลิงก์ แต่ส่วนใหญ่มาจากลิงก์การซื้อขายแล้วนี่คือประเด็นที่คุณจะได้รับในบางประเด็น แต่ลิงก์การซื้อขายไม่ใช่สิ่งที่ไม่ดีนัก ตัวอย่างเช่นเว็บไซต์ homebuilder อาจเชื่อมโยงไปยังไซต์เครื่องปรับอากาศ หากทั้งสองเว็บไซต์เชื่อมโยงทางการค้าที่อาจเป็นประโยชน์ การโพสต์ข้อความสำหรับผู้เยี่ยมชมสามารถทำได้ดีสำหรับโพสต์ข้อความจากผู้เยี่ยมชมไม่กี่แห่ง แต่เมื่อคุณเข้าสู่จำนวนที่กำหนดแล้วอาจเป็นปัญหาได้ เป็นสิ่งสำคัญมากเพื่อกำจัดลิงก์ไม่ดีเหล่านั้น! Google ละเว้นประเภทลิงก์เหล่านี้
  • ส่วนใหญ่ "ลิงก์ที่มีแอตทริบิวต์" nofollow "เชื่อมโยงกับลิงก์เหล่านี้
  • ส่วนใหญ่ลิงก์ของ Web 2.0
  • Google ละเว้นลำดับที่ 2 , ลิงก์ 3 (ฯลฯ ) ไปยัง URL เดียวกันบนหน้าเว็บ
  • 1 2 3 ลิงก์ (ลิงก์ที่ด้านล่างของหน้าเว็บที่แสดงถึง "หน้า 1", "หน้า 2" และอื่น ๆ )
  • ลิงก์ "ก่อนหน้า" และ "ถัดไป" (อ้างถึงหน้าเว็บในเว็บไซต์ด้วย) )
  • ใช้เครื่องมือเชื่อมโยง Majestic เพื่อทำความเข้าใจลิงก์ของคุณ เดิมชื่อว่า Majestic SEO ได้รวบรวมข้อมูลเว็บตั้งแต่ปี 2004 และมีการอัปเดตทุกๆชั่วโมง เมื่ออยู่บนเว็บเพจ Majestic คุณสามารถใส่ข้อความค้นหาได้ เราใช้ "Rocks Digital" เป็นตัวอย่าง สำหรับ Rocks Digital เราคาดว่าจะมีลิงก์บางประเภท อย่างไรก็ตามเราไม่คาดหวังว่าร้านรถจะเชื่อมโยงกับพวกเขา หากลิงก์แบบนั้นปรากฏในผลลัพธ์ที่เราต้องการเข้าไปดูลิงก์นั้น นอกจากนี้คุณยังสามารถใช้ Majestic.com เพื่อการวิจัยคำหลักหากคุณใส่ "การตลาดทางอินเทอร์เน็ต" ลงใน Majestic ผลลัพธ์เหล่านี้จะขึ้นอยู่กับ anchor text และ link data และจะใกล้เคียงกับผลลัพธ์ของ Google หากคำหลักแสดงบน Majestic แต่ไม่อยู่ใน Google เว็บไซต์อาจมีปัญหาในการเชื่อมโยง คุณสามารถดูที่ anchor text และทำการวิจัยคำหลักอื่น ๆ กับ Majesticมุ่งหวังให้มีกระแสความเชื่อถือสูง คุณต้องการให้กระแสความไว้วางใจสูงและตัวเลขอ้างอิงต่ำ เมื่อคุณดูตัวเลขสองตัวคุณต้องการให้กระแสความไว้วางใจสูงกว่าการอ้างอิง หากเป็นวิธีอื่น ๆ จากนั้นไซต์อาจมีปัญหาในการเชื่อมโยงธุรกิจในท้องถิ่นจำนวนมากจะมีจำนวนการไหลเวียนความเชื่อถือได้ดีกว่า 30 ปี ด้วยแบรนด์ที่มีขนาดใหญ่ขึ้นอยู่กับอุตสาหกรรม บริษัท B2B จะมีตัวเลขที่สูงกว่ามากเนื่องจากจะได้รับลิงก์จากผู้ผลิต หากคุณเชื่อมโยงเว็บไซต์ของคุณกับบุคคลอื่นคุณจะส่งความไว้วางใจไปยังเว็บไซต์อื่น ๆ หมายเลขของคุณไม่ได้ลงเพราะคุณกำลังเชื่อมโยงออก ไซต์อื่น ๆ อาจตกต่ำลงหากเป็นเว็บไซต์สแปม โดยทั่วไปคุณจะได้รับลิงก์ที่เชื่อมโยงกับคุณเช่นเดียวกับที่เชื่อมโยงไปยังเว็บไซต์ทั้งหมดบนเว็บ การบำรุงรักษาลิงก์ ในบางช่วงเวลาฉันได้รับสเปรดชีตของลิงก์ไปยังเว็บไซต์ลบรายการที่ซ้ำกันและดูลิงก์เพื่อดูว่าลิงก์นั้นดีหรือไม่ จากที่นั่นคุณสามารถอัปโหลดไฟล์ข้อความได้ จากนั้นคุณจะส่งให้ Google หรือ Bing คุณสามารถระบุลิงก์หรือระบุชื่อโดเมนบางรายการได้และบอกว่าหากลิงก์ใดมาจากชื่อโดเมนหนึ่ง ๆ คุณสามารถมี Google หรือ Bing ได้โดยไม่สนใจ ถ้า Google มองหาไฟล์การปฏิเสธของคุณคุณสามารถใส่ชื่อของคุณในที่นี้เพื่อให้ Google ทราบว่าคุณเป็นคนสุดท้ายในการทำงานกับไฟล์นั้น แต่ก่อนที่คุณจะทำตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณได้ยืนยันหน้าเว็บในเว็บไซต์ของคุณแล้ว หากคุณมีไฟล์การปฏิเสธนี้คุณจะเชื่อมโยงกับเวอร์ชันต่างๆ คุณต้องการครอบคลุมฐานทั้งหมดและตรวจสอบว่าคุณไม่ยอมรับเวอร์ชันทั้งหมด คุณอัปโหลดไฟล์ข้อความไปยัง Google เมื่อใช้ Bing ขออภัยคุณต้องอัปโหลดลิงก์หนึ่งครั้งในกรณีของลูกค้าที่มีลิงก์ 11 ล้านลิงก์ขอขอบคุณที่มีวิธีอัปโหลดลิงก์เหล่านั้นไปยัง Bing โดยอัตโนมัติ จะช่วยประหยัดเวลาและเวลาในการคัดลอกและวาง ใน Firefox และ Chrome มีมาโครอยู่ การปฏิบัติ คุณสามารถบันทึกแมโครนั้นย้อนกลับและแก้ไขได้และวางลิงก์ให้กับคุณ ต่อไปนี้เป็นวิธีปฏิเสธลิงก์บน Bing การแจ้งเตือน: คุณต้องลงชื่อเข้าใช้ในเครื่องมือเว็บมาสเตอร์ของ Bing เพื่อใช้ตัวเลือกมาโครเพื่ออัปโหลดลิงก์ จริงๆมันจะช่วยได้มาก ปฏิเสธลิงก์ใน Google Google จะปฏิเสธการเชื่อมโยงเฉพาะเมื่อแคชหน้าเว็บที่เชื่อมโยงกับคุณเท่านั้น หากไซต์ดังกล่าวเป็นไซต์สแปมอาจเป็นเวลา 90 วันก่อนที่ Google จะรวบรวมข้อมูลเว็บไซต์ มีหลายวิธีและบริการที่จะทำให้ Google สามารถดำเนินการต่อและรวบรวมข้อมูลไซต์เหล่านั้นได้ เมื่อหน้าเว็บถูกแคชไว้คุณจะมั่นใจได้ว่า Google ได้ปฏิเสธลิงก์ดังกล่าว มีเหตุผลบางประการที่คุณอาจไม่เห็นผลลัพธ์หลังจากปฏิเสธ:
  • คุณไม่ยอมรับลิงก์ผิด
  • คุณปฏิเสธ URL และไม่ใช่โดเมน
  • คุณไม่ได้ 't อัปโหลดไฟล์ปฏิเสธไปยังทุกเวอร์ชัน
  • ระบุลิงก์ใหม่และลิงก์ที่ใช้ Majestic เปรียบเทียบเครื่องมือ - คุณสามารถใช้เพื่อดูจำนวนไซต์ที่เชื่อมโยงไว้วางใจไหล ฯลฯ ตัวตรวจสอบคำหลัก - ตัวเลือกหรือวลีสามารถทำได้เช่นกัน การวิเคราะห์โปรไฟล์ลิงก์ของไซต์
  • รวบรวมลิงก์ทั้งหมด (Majestic, Google Search Console)
  • ทบทวนกระแสที่เชื่อถือได้การอ้างอิงการไหลโดยเฉพาะและเชื่อถือได้
  • ตรวจทานข้อความยึดเหนี่ยวเปรียบเทียบและเปรียบเทียบ การจัดลำดับคำหลัก
  • รับลิงก์จากลิงก์ที่เชื่อถือได้เว็บไซต์เมล็ดพันธุ์ ตัวอย่าง: เว็บไซต์มหาวิทยาลัยและ CNN เป็นตัวอย่างของไซต์ที่เชื่อถือได้ ยิ่งคุณสามารถเชื่อมโยงไปถึงส่วนบนสุดของห่วงโซ่ได้ดีเท่าใดก็ยิ่งดีเท่านั้น Google ยังคงดูอันดับของหน้าเว็บ (คุณไม่มีแถบเครื่องมือ แต่ยังคงวัด) ข้อมูลโดเมนที่น่าเชื่อถือสามารถช่วย
  • ลงทะเบียนโดเมนของคุณเป็นเวลา 2 ปี (ซึ่งจะช่วยให้ Google ทราบว่าคุณสนใจเกี่ยวกับชื่อโดเมนนั้น)
  • ทำให้เป็นแบบสาธารณะ (ห้ามซ่อนข้อมูลส่วนบุคคล "whois")
  • ใส่ข้อมูล whois ในหน้าติดต่อของคุณ
  • ชื่อโดเมนควรได้รับการจดทะเบียนกับเจ้าของจริงไม่ใช่นักออกแบบเว็บไซต์หรือตัวแทนการออกแบบเว็บ กรณี: บริษัท มีสถานการณ์ไม่ดีกับนักออกแบบเว็บไซต์และต้องการออก หากนักออกแบบเว็บเป็นเจ้าของชื่อเว็บไคลเอ็นต์จะต้องได้รับชื่อโดเมนอื่น แหล่งที่มาที่ไม่ได้ใช้ลิงก์
  • บริจาคเพื่อการกุศล รับทำ SEO
  • HelpAReportOut (HARO) - HelpAReporter.com
  • PodcastGuests.com
  • โดเมนที่หมดอายุแล้ว
  • สร้างบล็อกเชื่อมโยง
  • สร้างผลงานวิจัยค้นพบสังคม·
  • ค้นหาเนื้อหาที่มีลิงก์และเนื้อหาที่ดีกว่า
  • สำหรับ PodcastGuests.com podcast จะถูกบันทึกไว้ แต่ podcasters มักจะประชาสัมพันธ์ podc ​​ast ด้วยตัวเอง (retweet ไปยังผู้ติดตามของพวกเขา ฯลฯ ) คุณได้รับลิงก์คุณจะได้รับการกล่าวถึงมีตลาดใหญ่สำหรับชื่อโดเมนที่หมดอายุแล้ว ตัวอย่าง: Marketingspot.com - เสนอราคา Bill ในการประมูล แต่ได้ติดต่อกับเจย์เจ้าของเดิมเพื่อดูว่าเขาต้องการให้โดเมนเดิมของเขากลับคืนมา (Bill ได้รับหนึ่งในพ็อดคาสท์เก่าของ Jay) ราคาที่สูงขึ้นเรื่อย ๆ ในการประมูล Jay ตัดสินใจว่าเขาจะไม่จ่ายเงินหลายพันเหรียญเพื่อให้ได้ชื่อโดเมนเดิมของเขากลับมา การเพิ่มประสิทธิภาพความเชื่อถือบนหน้าเว็บ
  • เชื่อมโยงไปยังเว็บไซต์ผู้ให้บริการเมื่อเหมาะสม
  • นโยบายส่วนบุคคล, ข้อกำหนดในการให้บริการ, การเปิดเผยข้อมูลในเว็บไซต์
  • อัตราตีกลับป้องกันไม่ให้ pogo sticking
  • ไซต์ที่ถูกบล็อก (ผู้ใช้สามารถบล็อกไซต์ผ่านทางเบราว์เซอร์ Chrome)
  • การอ้างอิงและแหล่งข้อมูล (ที่ท้ายบทความ)
  • มาร์กอัป Schema (การติดต่อของไซต์ในประเทศ) / li> มีความกลัวในการเชื่อมโยงออก แต่เป็นเรื่องปกติที่จะเชื่อมโยงออกไป คำถามเดียวก่อนเชื่อมโยงคือไม่ว่าลิงก์จะยังคงใช้งานได้หรือไม่ 6 เดือนนับจากนี้ (เช่นลิงก์วิกิพีเดียจะไม่ไปไหนก็ได้) Bill แนะนำเครื่องมืออื่นคือ OnCrawl การวิเคราะห์ไซต์เป็นการรวม Google Analytics รวบรวมข้อมูลและบันทึกไฟล์ พวกเขาจะรวบรวมข้อมูลไซต์ของคุณนำ Google ของคุณ ข้อมูล Analytics และดูไฟล์บันทึกของเว็บไซต์ของคุณ เมื่อดูไฟล์บันทึกของคุณคุณจะได้รับข้อมูลการรวบรวมข้อมูล (ความถี่ที่ Google รวบรวมข้อมูลในเว็บไซต์ของคุณ) คุณสามารถเปรียบเทียบข้อมูลดังกล่าวกับข้อมูล Google Analytics ได้เนื่องจาก Google จะกรองข้อมูลจำนวนมากตัวอย่าง: หากคุณมีเว็บไซต์ที่ได้รับการออกแบบใหม่ซึ่งไม่สามารถเข้าถึงได้จากหน้าหลักพวกเขาจะเป็นหน้า "กำพร้า" คนเหล่านี้ยังคงเข้าถึงได้ แต่ Google ไม่สามารถรวบรวมข้อมูลหน้าเว็บดังกล่าวเนื่องจากไม่ได้เชื่อมต่อกับหน้าเว็บหลักของคุณ การวิเคราะห์บันทึก - ตัวอย่าง: จะทำอย่างไรหากนักออกแบบหน้าเว็บไม่ได้วาง Google Analytics ไว้ในทุกๆหน้าในไซต์ของคุณ ในกรณีนี้คุณจะไม่ได้รับการวิเคราะห์สำหรับหน้าเว็บเหล่านั้น OnCrawl ช่วยให้คุณได้รับข้อมูลนั้น มีบางหน้าที่เข้าถึงได้ง่ายขณะที่บางคนอาจใช้เวลา 5 ถึง 6 คลิกเพื่อไปถึง มี 13 สถานที่ที่คุณสามารถวางคำหลักในเนื้อหาของคุณบนเว็บเพจ: ชื่อ meta คำอธิบาย meta คำหลัก meta ข้อความเนื้อหา alt ภาพ anchor link, H1, H2, H3, H4, URL, ตัวเอียง, ตัวเอียง สถานที่ใดมีอิทธิพลมากที่สุดในการไปถึง SEO? หน่วยสืบราชการลับสำนัก SEO - องค์กรที่ได้ทำนับร้อยและหลายร้อยของการทดสอบ พวกเขาได้พิจารณาแล้วว่าสถานที่ที่มีประสิทธิภาพมากที่สุดที่คุณสามารถใส่คำหลักในหน้าเว็บคือ
  • ชื่อเมตา
  • แท็กส่วนหัว H3
  • ข้อความตัวอักษร
  • การจัดอันดับข้อมูลที่มีโครงสร้างตามข้อมูลที่ทำเครื่องหมายไว้อย่างไม่ถูกต้องหรือไม่? ตัวอย่าง: ในพื้นที่สำหรับหมายเลขโทรศัพท์คุณใส่ข้อความ หลังจากการทดสอบ SEO พบว่าไม่มีผลเสียต่อการจัดอันดับ ความสดชื่นของหน้ามีผลต่อการจัดอันดับหรือไม่? ตัวอย่าง: การเปลี่ยนโพสต์เก่าเป็นวันที่ปัจจุบัน ยศเพิ่มขึ้นอย่างมีนัยสำคัญ แต่ก็กลับลงหลังจาก 12 ชั่วโมง สิ่งที่น่าสนใจคือช่วงเวลาที่เพิ่มขึ้นการแบ่งปันหน้าเว็บเพิ่มขึ้น ในฐานะที่เป็นคนไม่ได้ร่วมกันเป็นมากแล้วการจัดอันดับเริ่มลงไป ในด้าน SEO ของสิ่งที่เป็นสีดำมีปลั๊กอินและโปรแกรมที่ทุกวัน (หรือในช่วงเวลาสุ่ม) สามารถเปลี่ยนวันที่ตีพิมพ์ในบทความหรือโพสต์บนบล็อกได้ คิดว่ามี 100 โพสต์ที่ได้รับการรีเฟรชทุกวัน ขณะนี้ Google ไม่ได้กำลังวิเคราะห์ข้อมูลดังกล่าว แต่อาจมีขึ้นในอนาคต หากคุณอัปเดตรูปภาพในโพสต์จะเป็นการเพิ่มอันดับขึ้นเป็นเวลา 12 ชั่วโมง คุณสามารถเพิ่มความแรงของลิงก์ได้โดยส่งการเข้าชมไปหรือไม่ ตัวอย่าง: สมมติว่า Forbes กล่าวถึงคุณในบทความ เมื่อเวลาผ่านไปการจราจรจะลดลง แต่ถ้าคุณใช้แคมเปญ Google Adwords เพื่อส่งการเข้าชมไปยังบทความของ Forbes ที่เชื่อมโยงกับคุณความเชื่อมโยงของลิงก์จะกลับมา เคล็ดลับ: คุณควรมีหน้าเว็บจำนวนเท่ากันในเว็บไซต์ของคุณในฐานะคู่แข่งของคุณ - ถ้าคุณต้องการแข่งขันกับพวกเขา คุณสามารถเพิ่มมูลค่าของลิงก์ไปยังไซต์ของคุณได้หากคุณส่งการเข้าชมไปยังหน้าที่เชื่อมโยงกับคุณ
  • หน้าเว็บจริงๆต้องมีอย่างน้อย 51% เพื่อให้ได้ตัวกรองเนื้อหาที่ซ้ำกันของ Google มาก่อน
  • 2-3 ลิงก์ภายใน = 1 ลิงก์ภายนอกที่มีค่าเท่ากัน
  • การเป็นผู้มีอำนาจของโดเมนไม่มีอยู่ สิ่งที่ผู้คนเห็นว่าเป็นผู้มีอำนาจในโดเมนอาจเป็นผลรวมสะสมของแต่ละหน้าที่มีการเชื่อมโยงภายในที่ดี นอกจากนี้คุณยังไม่สามารถจัดทำดัชนีเว็บไซต์ที่มีการเชื่อมโยงและยึดข้อความได้บางผลการทดสอบ SEO ขั้นสุดท้าย - หากต้องการจัดทำดัชนีหน้าคุณจะต้องใช้คำที่กำหนดเป้าหมายหรือการจับคู่ที่เหมาะสมบนหน้าเว็บ ลิงก์ย้อนกลับที่มี anchor text เพียงอย่างเดียวจะไม่ทำ การบีบอัดรูปภาพช่วยเพิ่มอันดับของคุณหรือไม่? ไม่มี การทดสอบแสดงให้เห็นว่าการบีบอัดภาพเพียงอย่างเดียวจะไม่ช่วยเพิ่มอันดับ - หน้าเว็บที่มีภาพขนาดใหญ่อยู่ในอันดับที่ 1 ดูภาพนิ่งของบิลดูด้านล่าง
    <iframe style = "border: 1px solid # CCC; border-width: 1px; margin-bottom: 5px; max-width: 100%;" src = "// www.slideshare.net/slideshow/embed_code/key/BUbZM0D1I2OUj0" width = "595" height = "485" frameborder = "0" marginwidth = "0" marginheight = "0" sc rolling = "no" allowfullscreen = "allowfullscreen"> </iframe> Edgar GriggsEdgar Griggs ชอบที่จะเรียนรู้เกี่ยวกับเทคโนโลยีใหม่ ๆ และแกดเจ็ตไฮเทค! คุณจะได้พบกับเขาที่กิจกรรมในท้องถิ่นรอบ ๆ DFW Metroplex และบางครั้งก็เขียนบล็อกสำหรับเว็บไซต์เช่นบล็อกเรื่องน่าสนใจที่น่าสนใจและหน้า TrendHunter ของเขาที่ TrendHunter.com/CoolTrends! บทความอื่น ๆ - เว็บไซต์
    1
    แสดงความคิดเห็นที่ 0-0 จากทั้งหมด 0 ความคิดเห็น
    ข้อความ
    ชื่อผู้โพส
    ข้อมูลสำหรับการติดต่อกลับ (ไม่เปิดเผย เห็นเฉพาะเจ้าของร้าน)
    อีเมล
    เบอร์มือถือ
    • ตอบกระทู้

     

    ติดต่อสอบถาม หรือสั่งซื้อ
    จ.-ส. : 8.00 - 17.00 น.

    ทาง ​line สะดวก และรวดเร็วที่สุด

    Official Line ID : @klungmai

    * กดปุ่มด้านล่าง แล้วเพิ่มเพื่อน *

    เพิ่มเพื่อน

    * สแกน QR Code เพื่อเพิ่มเพื่อน *
    089 952 6530

    KlungmaiShop@gmail.com

    • ค้นหา
    *ใส่ order id หรือ email ที่ใช้ในการสั่งซื้อ
    ดูรหัสพัสดุทั้งหมด »
    ติดตามร้านของเราผ่านแอพได้แล้ววันนี้
    • พิมพ์ “คลังไหม” ในช่อง Search
    • หรือเข้าจากรายการร้านค้าโปรดของฉัน

    เข้าร่วมร้านค้า

    ร้านคลังไหม
    ร้านคลังไหม
    www.klungmai.com/
    สมัครสมาชิกร้านนี้ เพื่อรับสิทธิพิเศษ

    เข้าสู่ระบบด้วย
    เข้าสู่ระบบ
    สมัครสมาชิก

    ยังไม่มีบัญชีเทพ สร้างบัญชีใหม่ ไม่เกิน 5 นาที
    สมัครสมาชิก (ฟรี)

    หน้าที่เข้าชม3,520,266 ครั้ง
    ผู้ชมทั้งหมด1,252,898 ครั้ง
    เปิดร้าน4 มี.ค. 2554
    ร้านค้าอัพเดท22 ก.ค. 2560
    ตะกร้าของฉัน (0)
    มีสินค้าทั้งหมด 0 ชนิด 0 ชิ้น
    0 บาทราคาสินค้าทั้งหมด
    (ยังไม่รวมค่าจัดส่ง)
    สั่งซื้อสินค้า
    ตะกร้า
    ( 0 )
    รายการสั่งซื้อของฉัน
    เข้าสู่ระบบด้วย
    เข้าสู่ระบบ
    สมัครสมาชิก

    ยังไม่มีบัญชีเทพ สร้างบัญชีใหม่ ไม่เกิน 5 นาที
    สมัครสมาชิก (ฟรี)
    รายการสั่งซื้อของฉัน
    ข้อมูลร้านค้านี้
    ร้านคลังไหม
    คลังไหม
    จำหน่ายทั้งปลีกและส่ง ไหมพรม 95KARAT, S&C, ไหมพรมตราแกะคู่ไหมแฟนซี ไหมขนแกะสีล้วน, ไหมขนแกะสีเหลือบ, ไหมพรมรังไหม (ไหมปอมปอม), ไหมดอกไม้, ไหมแผ่น(ไหมริบบิ้น), ไหมป๊อบคอร์น, ไหมขนนก ฯลฯคอตต้อน(ฝ้าย) เชือกฟอก, ด้ายถัก(ไหมคอตต้อนเส้นเล็ก), เชือกร่ม THE SUN, เชือกร่มสีล้วน, เชือกร่มดิ้นเงิน, เชือกร่มดิ้นทอง, เชือกร่มสีเหลือบ, ไหมนกกระยาง หูกระเป๋า สายกระเป๋า ปากกระเป๋า มีทั้งชนิดไม้ พลาสติก หนัง และโลหะอุปกรณ์ตกแต่งตุ๊กตา อาทิ ลูกตากระดุม, ลูกตากลิ้ง, จมูก, ผ้าสักหลาด, โบว์, ริบบิ้น, พวงกุญแจ, สายคล้องโทรศัพท์ เป็นต้นใยโพลีเอสเตอร์อุปกรณ์งานฝีมือ อาทิ เข็มโครเชต์, ไม้นิตทั้งแบบตรงและแบบวงกลม, บล็อกไม้, อีซีนิต เป็นต้นหนังสืองานฝีมือ มีทั้งในงานนิตติ้งและโครเชต์มากมายหลายปกให้เลือก ร้านตั้งอยู่เยื้องทางแยกเข้าเทศบาล ต.บ้านกลาง จากแยกนิคมอุตสาหกรรมลำพูนทางไป อ.บ้านธิ ประมาณ 3.4 กม.ทางด้านซ้ายมือ ฝั่งตรงข้ามกับธนาคารกรุงศรีอยุธยา สาขานิคมอุตสาหกรรมลำพูนดูแผนที่ได้ที่หน้าติดต่อเรา(โทรฯ สอบถามเส้นทางได้ที่ 089 952 6530)สำหรับลูกค้าที่สะดวกเดินทางมาที่ร้าน ทางร้านสอนงานถักไหมพรมให้ฟรี โดยไม่คิดค่าใช้จ่าย(เวลาที่สะดวก 10.00 - 15.00) เปิดให้บริการ จันทร์ - เสาร์ เวลา 8.00 - 18.30 น.อาทิตย์ เวลา 8.00 - 17.00 น.
    เบอร์โทร : 089 952 6530
    อีเมล : KlungmaiShop@gmail.com
    ส่งข้อความติดต่อร้าน
    เกี่ยวกับร้านค้านี้
    สินค้าที่ดูล่าสุด
    ดูสินค้าทั้งหมดในร้าน
    สินค้าที่ดูล่าสุด
    บันทึกเป็นร้านโปรด
    Join (สมัครสมาชิกร้าน)
    แชร์หน้านี้
    แชร์หน้านี้
    พูดคุยกับร้านนี้

    TOP เลื่อนขึ้นบนสุด
    Go to Top