ขอขอบคุณ ลูกค้าทุกท่าน ที่ให้ความสนใจสินค้าของร้านคลังไหม
และกำลังจะทำการสั่งซื้อออนไลน์ ผ่านระบบตะกร้าสินค้า
สำหรับการสั่งซื้อของจากทางร้านคลังไหม .... สามารถสั่งซื้อได้ทั้งการสมัครสมาชิก และไม่สมัครสมาชิก
ทางร้านแนะนำให้สมัครเป็นสมาชิก (ไม่มีค่าใช้จ่ายในการสมัคร) เนื่องจาก จะมีการเก็บข้อมูลลูกค้าไว้
เพื่อประโยชน์ในการตรวจสอบ และความง่ายในการสั่งซื้อในครั้งต่อไป
อีกทั้ง ทางร้านจะมีส่วนลดให้ลูกค้า (โดยปรกติ จะจัดให้สำหรับสมาชิกที่สมัครสมาชิกแล้วเท่านั้น)
โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ลูกค้าที่สมัครสมาชิก และกดปุ่ม " JOIN " ที่หน้าร้าน จะมีส่วนลดเป็นพิเศษ ในโอกาสต่าง ๆ ด้วย
ในการสั่งซื้อสินค้าของทางร้าน สามารถทำได้ง่าย ๆ ผ่านทางหน้าเว็บไซต์ ตามขั้นตอนดังนี้
1. เลือกสินค้าที่ต้องการ โดยคลิกที่ปุ่ม " หยิบลงตะกร้า " หรือ " เลือกแบบสินค้า "
คลิ๊กปุ่ม
ในกรณีที่เป็นสินค้าหลัก
หรือการคลิ๊กปุ่ม
ในกรณีที่สินค้า มีสินค้าย่อย ให้เลือก
โดยที่เมื่อคลิ๊กปุ่ม เลือกแบบสินค้าเข้าไปแล้ว
จะมีรายการสินค้าย่อย ออกมาให้เลือก
ให้ทำการใส่จำนวนที่ต้องการ และกดปุ่ม " หยิบลงตะกร้า " อีกครั้ง
2. เมื่อได้สินค้าตามต้องการ ครบถ้วนแล้ว ให้ทำรายการต่อ
โดยการคลิ๊กที่ รูปตะกร้าสินค้า ที่อยู่ มุมบน ขวามือ
3. เมื่อคลิ๊กที่ตะกร้าแล้ว จะมีรายการทั้งหมดที่สั่งซื้อ แสดงออกมาให้เห็น
ให้ทำการตรวจเช็ครายการทั้งหมดอีกครั้ง เมื่อตรวจสอบเรียบร้อย
ให้คลิ๊กที่ปุ่ม " สั่งซื้อสินค้า " ที่อยู่ตรงมุมขวาล่าง เพื่อทำรายการต่อไป
* ในขั้นตอนนี้ จะมีค่าจัดส่ง แสดงให้เห็นด้านล่าง
หากมีการเปลี่ยนแปลงจำนวนสั่งซื้อ (โดยการกรอกจำนวนลงใหม่)
ค่าจัดส่ง จะเปลี่ยนแปลงให้เห็น ตามน้ำหนักของสินค้าที่เพิ่มขึ้น
4. กรอกที่อยุ่ในการจัดส่งสินค้า และ คลิ๊กปุ่ม " จัดส่งตามที่อยู่นี้ "
* ในขั้นตอนนี้ หากลูกค้าเป็นสมาชิกของร้าน และเคยสั่งซื้อมาก่อนแล้ว
จะมีที่อยู่เก่า แสดงขึ้นมาให้เลือก
หรือหากต้องการให้จัดส่งไปยังที่อยู่ใหม่ ให้กรอกที่อยู่จัดส่งใหม่ ด้านล่าง
และคลิ๊กปุ่ม " จัดส่งตามที่อยู่นี้ " ต่อไป
กรุณาตรวจสอบ รายละเอียด ที่กรอก ให้ถูกต้อง
โดยเฉพาะ email
(เนื่องจากระยะหลัง ลูกค้ากรอกอีเมล์ผิดบ่อย อาจทำให้ไม่ได้รับเมล์ยืนยัน)
* ทางร้านขอสงวนสิทธิ์ ที่จะไม่จัดของเตรียมไว้ก่อนที่ลูกค้าจะชำระค่าสินค้า เนื่องจากตอนนี้ มีรายการสั่งซื้อ ค้างในระบบ โดยไม่มีการแจ้งชำระเข้ามา ไม่ต่ำกว่า 100 รายการ
4. คลิ๊ก เลือกประเภทของการจัดส่ง " พัสดุธรรมดา ", " ลงทะเบียน " หรือ " EMS "
และคลิ๊กเลือก " ขั้นตอนต่อไป "
* สำหรับการจัดส่งแบบ Kerry Express ในบางพื้นที่ อาจจะมีค่าบริการ เพิ่มเติม สำหรับพื้นที่ห่างไกล
กรุณาเลือกให้ถูกต้อง
เมื่อเลือกวิธีการจัดส่งแล้ว ระบบ จะำทำการรวม " ค่าสินค้า " และ " ค่าจัดส่ง " เข้าด้วยกัน
และแสดง " รวมราคาทั้งสิ้น " ให้ลูกค้าทราบก่อน
5. ในขั้นตอนนี้ จะเป็นการตรวจสอบขั้นสุดท้าย เพื่อตรวจสอบ รายละเอียดในการสั่งซื้อทั้งหมด
หากตรวจสอบแล้ว ถูกต้องทั้งหมด ให้คลิ๊กปุ่ม " ยืนยันการสั่งซื้อ " แต่หากมีการเปลี่ยนแปลงแก้ไข ให้คลิ๊กปุ่ม " กลับไปแก้ไข "
กรอกรายละเอียดเพิ่มเติม ในช่องด้านล่าง ก่อนทำการกด " ยืนยันการสั่งซื้อ " หากมีหมายเหตุเพิ่มเติม
* หากระบบ แสดงหน้าต่างด้านบน แสดงว่า การสั่งซื้อ เสร็จสมบูรณ์แล้ว
และ ระบบ จะทำการส่ง อีเมล์ ไปยังลูกค้า 1 ฉบับ เพื่อเป็นการยืนยัน
เป็นอันเสร็จ ขั้นตอนการสั่งซื้อ
หากมีคำสั่งพิเศษเพิ่มเติม นอกเหนือจากการสั่งซื้อปรกติ
เช่น อยากสั่งของที่โพสไว้ใน fanpage, อยากให้ติดต่อกลับเพื่อให้จัดของและรอการชำระเงินในวันรุ่งขึ้น
หรือ อื่น ๆ สามารถเพิ่มเติม ในช่อง " หมายเหตุ " ตอนสั่งซื้อได้ครับ
ชำระค่าสินค้า ผ่านทางช่องทางการชำระเงินต่างๆของเรา
ภายหลังการสั่งซื้อเสร็จ จะมีอีเมล์อัตโนมัติ แจ้งกลับไปยังลูกค้า 1 ฉบับ
ลูกค้าสามารถนำยอดที่แจ้ง ไปโอนได้เลย โดยไม่ต้องรอทางร้านคอนเฟิร์มอีกครั้ง
เนื่องจาก 95% ของสินค้าที่แสดงบนเว็บไซต์ จะมีสินค้าพร้อมส่ง
( กรุณาเก็บหลักฐานการโอนเงินไว้ จนกว่าจะได้รับสินค้า )
แจ้งการชำระเงินผ่านทางหน้าเว็บไซต์
หลังจากโอนเงินค่าสินค้าและจัดส่ง เสร็จเรียบร้อยแล้ว
ให้แจ้งการชำระเงินผ่านทางหน้าเว็บไซต์
หรือให้ reply email ที่ทางระบบส่งไปให้กลับมา เพื่อแจ้งทางร้านทราบ
การโทรฯ แจ้งโอนเงิน อาจมีข้อผิดพลาดได้ (ทางร้านลืม)
จะทำให้ ไม่สามารถส่งของทันรอบส่งวันนั้น ๆ ได้
อาจจะทำให้การส่งของล่าช้า
แต่ส่งให้ทุกรายการที่ชำระเงินแล้วแน่นอนครับ
[ หากจำเป็นต้องโทรฯ แจ้งจริง ๆ ให้แจ้งได้ที่เบอร์ 089 952 6530 เวลา 8.00 - 18.00 น. เท่านั้น ]
หมายเหตุ :
I. หากทางร้านได้ทำการตรวจสอบยอดตามที่ลูกค้าแจ้งมาเรียบร้อย
จะมีอีเมล์แจ้งกลับไปหาลูกค้า 1 ฉบับ (เมล์อัตโนมัติ จากระบบ)
II. หากลูกค้า แจ้งชำระเงินด้วยช่องทางอื่น จะไม่มีอีเมล์แจ้งกลับไปคอนเฟิร์ม
ดังนั้นเพื่อความมั่นใจ แนะนำ ให้แจ้งชำระเงินผ่านเว็บจะดีกว่า
III. หากลูกค้าโอนยอดเข้ามาเกิน ทางร้านจะทอนคืนไปให้ตามรายละเอียดด้านล่าง
โอนเกิน 0.01 - 10.00 บาท : ไม่ทอน
โอนเกินตั้งแต่ 10.01 บาท ขึ้นไป : โอนเงินคืนผ่านทางบัญชีธนาคารเท่านั้น
(ได้รับเงินหลังจากแจ้งเลขบัญชี ประมาณ 2-3 วัน) * ให้ติดต่อขอคืนภายใน 3 วันหลังโอนยอด
หากเกินกว่านั้น ทางร้านขอสงวนสิทธิ์ในการไม่โอนยอดคืน
สงวนสิทธิ์ : โอนคืนกลับเข้าบัญชีที่โอนมาเท่านั้น ไม่รับโอนไปยังบัญชีปลายทางอื่น ๆ (เพื่อป้องกันปัญหาในภายหลัง)
เมื่อทางร้านตรวจสอบรายการชำระเงินเรียบร้อยแล้ว
จะจัดส่งสินค้าให้คุณทันที โดยหลังจากส่งสินค้าแล้ว จะแจ้งเลขที่ขนส่งให้ทราบทางเว็บบอร์ดของร้าน
และจะมีอีเมล์ ส่งกลับไปแจ้งการส่งของ โดยมีเลขที่พัสดุแจ้งกลับไปด้วย จำนวน 1 ฉบับ
* หากไม่มีอีเมล์แจ้งกลับไปยังลูกค้า ภายใน 24 ชั่วโมง ตามขั้นตอนต่าง ๆ
สามารถสอบถามกลับมายังร้าน ถึงรายการสั่งซื้อได้ทาง อีเมล์
ทางร้านจะทำการตรวจสอบ และทำการตอบกลับต่อไป
เวลาการในจัดส่ง
ทางไปรษณีย์
วันจันทร์ - เสาร์ เวลาประมาณ 15.00 น.
* * * การจัดส่งทางไปรษณีย์ ส่งจากต้นทางลำพูน ณ ที่ทำการ ศูนย์ไปรษณีย์ลำพูน (ศป.ลำพูน) เพียงรอบเดียวต่อวันโดยที่
แจ้งชำระเงิน ก่อนเที่ยง (12.00 น.) ของวัน จันทร์ - เสาร์ สามารถส่งของได้ภายในวันเดียวกัน
แจ้งชำระเงิน หลังเที่ยง (12.00 น.) จะส่งสินค้าให้ในวันทำการถัดไปของไปรษณีย์
สำหรับลูกค้าที่สั่งซื้อจำนวนมาก หรือซื้อไปขายต่อ สามารถเลือกขนส่งใช้บริการได้ ดังต่อไปนี้
เก็บค่าขนส่งปลายทาง
นิ่มซี่เส็งขนส่ง (ลำพูน - ก.ท.ม.) รับของเองที่ แยกมหานาค (สะพานขาว) หรือ พุทธมณฑลสาย 5
เก็บค่าขนส่งต้นทาง โดยลูกค้าเป็นผู้จ่าย
NIM EXPRESS ยกเลิกใช้บริการส่ง
เมล์เขียว (Green bus) ยกเลิกใช้บริการส่ง
NTC ยกเลิกใช้บริการส่ง
สยามเฟิร์สขนส่ง ยกเลิกใช้บริการส่ง
รถไฟ ยกเลิกใช้บริการส่ง
จิรศักดิ์ขนส่ง (ลำพูน - อุดรธานี) * จังหวัดอื่น ๆ ในภาคอีสาน หรืออำเภออื่น ๆ ในจังหวัดอุดรธานี เก็บค่าขนส่งต้นทาง ยกเลิกใช้บริการส่ง
ขนส่งไปรษณีย์ LogisPost** จะจัดส่งหลังจากที่คอนเฟิร์มรายการและจำนวนแล้ว ประมาณ 1-3 วัน ไม่นับวันอาทิตย์โดยระยะเวลาในการจัดของขึ้นอยู่กับจำนวนรายการ และจำนวนที่สั่งซื้อ และจะจัดส่งต่อเมื่อได้รับการแจ้งชำระเงินแล้วเท่านั้น
ทางร้านของดส่งของด้วยบริการพัสดุภัณฑ์ไทย
หากลูกค้ามีความต้องการให้จัดส่งด้วยขนส่ง " พัสดุภัณฑ์ไทย " ทางร้านขอคิดค่าจัดส่งเพิ่ม กระสอบละ 150 บาท ยกเลิกใช้บริการส่งการตรวจสอบสถานะของการจัดส่ง
1. การจัดส่งทางไปรษณีย์ไทย
1.1 การจัดส่งแบบ พัสดุEMS หรือ พัสดุลงทะเบียน
ลูกค้าสามารถเข้าตรวจสอบได้ด้วยตัวเองจากเว็บไซต์ของไปรษณีย์ตามลิ้งค์ด้านล่าง
โดยเตรียมเลขที่พัสดุฯ ให้พร้อมก่อนเข้าเว็บ
(เลขที่พัสดุ ทางร้านจะส่งอีเมล์ให้ ภายหลังการจัดส่งทุกครั้ง หากสั่งซื้อออนไลน์ , หากสั่งซื้อด้วยวิธีการสั่งซื้ออื่น เช่น อีเมล์, ไลน์ , inbox facebook ทางร้านจะแจ้งเลขพัสดุฯ ให้ตามช่องทางที่สั่งซื้อเข้ามา)
เว็บสำหรับตรวจสอบ สถานะของสินค้าที่จัดส่ง ทางไปรษณีย์
http://track.thailandpost.co.th/trackinternet/Default.aspx
1.2 การจัดส่งสินค้า แบบพัสดุธรรมดา
การจัดส่งแบบพัสดุธรรมดานั้น ไปรษณีย์จะใช้เวลาในการจัดส่งประมาณ 4-7 วันทำการ และไม่สามารถตรวจสอบสถานะพัสดุ ได้ทางเว็บไซต์
หากลูกค้ารีบ หรือมีความรู้สึกว่า นานเกินไป ให้ทำตามนี้นะครับ
1. เข้าเว็บตามลิ้งค์ด้านล่าง
2. กรอก รหัสไปรษณีย์ ตามที่อยู่ที่ให้ทางร้านจัดส่ง และกดปุ่ม " สืบค้น "
3. จะขึ้นที่อยู่ ที่ติดต่อของไปรษณีย์ มาทางด้านล่าง , คลิกเข้าไป ตรงเลขรหัสไปรษณีย์
4. จะขึ้นที่อยู่ + เบอร์โทรฯ ที่ทำการไปรษณีย์ ที่เป็นผู้รับผิดชอบในการนำจ่ายมาทางด้านขวามือ
5. หยิบโทรศัพท์ขึ้นมา โทรถามเลยครับเตรียมข้อมูลต่อไปนี้ ก่อนโทร สอบถาม
1. เลขที่พัสดุ ( รหัส 13 หลัก ขึ้นต้นด้วย PB.........TH )
2. ชื่อ-ที่อยู่ ผู้รับ
เว็บสำหรับตรวจสอบ เบอร์โทรฯ ที่ทำการไปรษณีย์
http://www.thailandpost.co.th/un/search_office
ทางร้านขอสงวนสิทธิ์ ไม่รับจองสินค้า,ไม่จัดส่งสินค้า หากไม่ได้รับแจ้งชำระเงิน ทางหน้าเว็บไซต์
หรือชำระเงินไม่ตรงกับยอดเงินที่ต้องชำระ
หมายเหตุ : ในกรณี ต้องการยกเลิก , เปลี่ยนแปลงรายการ หรือ เพิ่มเติมรายการสั่งซื้อ
* * * หากลูกค้า ต้องการยกเลิกรายการสั่งซื้อ
ให้เข้าไปที่ http://www.klungmai.com/order และคลิ๊กที่รูปถังขยะ หลังรายการสั่งซื้อ (ตามตัวอย่างในรูปด้านล่าง)
* * * ในกรณีต้องการเปลี่ยนแปลงรายการสั่งซื้อ หรือต้องการสั่งสินค้าเพิ่มเติม หลังจากทำรายการสั่งซื้อเสร็จสมบูรณ์แล้ว ...
ทางร้าน แนะนำให้ลูกค้า ทำการยกเลิก รายการสั่งซื้อเก่า และทำรายการสั่งซื้อใหม่ เข้ามาแทน จะง่าย, สะดวก และรวดเร็วที่สุด
ขอสงวนสิทธิ์ การไม่ส่งสินค้าทุกกรณี
หากไม่มีการชำระเงินเข้ามาก่อน หรือ โอนยอดไม่ครบจำนวน ตามที่แจ้งไป
ขอบคุณครับ
Update :
4/6/61
1. เพิ่มเติมเลขบัญชีที่ให้โอนกลับ ในกรณีมีเงินทอน , โอนคืนให้ตามเลขบัญชีที่โอนเข้าเท่านั้น
2. ยกเลิกการให้บริการขนส่งเอกชน NIM EXPRESS
3. แก้ไขเว็บไซต์ สำหรับตรวจสอบเบอร์โทรฯ ของไปรษณีย์ เนื่องจากเว็บไซต์เก่ายกเลิย
3/5/59
1. เปลี่ยนเวลาในการรับแจ้งยอดทางโทรศัพท์ จาก 8.00 - 19.00 น. เป็น 8.00 - 18.00 น.
2. ยกเลิกการทอนเงินคืนในกล่อง และยกเลิกค่าธรรมเนียมการโอน + ค่าบริการโอนเงินคืน
ไหมพรมเวดดิ้งซิลค์ เชือกร่มสีล้วน เชือกร่มดิ้นเงิน เชือกร่มดิ้นทอง เชือกร่มดิ้นสี ไหมพรมราคาถูก เชือกฟอกสีล้วน เชือกฟอกสีเหลือบ ด้ายถัก ไหมคอตต้อน
ไหมพรมแฟนซี ไหมขนแกะสีล้วน ไหมขนแกะสีเหลือบ ไหมขนลูกนก ไหมพรมรังไหม ปอมปอม ไหมสำลี อุปกรณ์งานฝีมือ